Chính sách đổi trả
I. Quy định về đổi trả sản phẩm
1. NHỮNG SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI TRẢ:
- Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại SAN FACTORY nếu có xảy ra lỗi hoặc trong thời gian còn bảo hành có vấn đề về chất lượng sản phẩm đều được hỗ trợ miễn phí việc theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật nhà xản xuất.
- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua hoặc sản phẩm khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trước đó.
- Sản phẩm người mua nhận được đã bị hư hại trước đó do quá trình vận chuyể
- Sản phẩm không có cắt/khắc một thiết kế cụ thể nào đó (các sản phẩm không có sẵn và làm theo đơn hàng nếu yêu cầu đổi hàng có thể áp dụng phí từ 10-15% tuỳ trường hợp)
2. NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ:
- Sản phẩm có cắt/khắc một thiết kế cụ thể nào đó theo yêu cầu chỉ được đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
II. Quy trình đổi trả sản phẩm
a. Điều kiện trả hàng:
- Thời gian trả hàng: trong 3 ngày (kể từ ngày nhận hàng)
- Sản phẩm phải thỏa các điều kiện đổi trả ở mục (1)
- Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có)
Khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
b. Quy trình đổi trả hàng:
- Bước 1: Liên hệ cho chúng tôi qua hotline/zalo để xác định lỗi sản phẩm có thuộc diện trả hàng hay không?
-> Zalo/hotline: 0764 443 782 - Bước 2: Nếu được trả hàng nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục trả hàng cho quý khách:
- Bước 3: Khi gửi trả hàng quý khách vui lòng kèm mẫu giấy ghi các thông tin (Lý do trả hàng + Tên + SĐT + Thông tin ngân hàng của quý khách….) Ngay khi nhận được hàng chúng tôi sẽ xác nhận thông tin và chuyển khoản hoàn tiền cho quý khách hàng.
II. Chi phí đổi trả sản phẩm
- Nếu sản phẩm thuộc về lỗi SAN FACTORY xin chịu mọi chi phí đổi/trả sản phẩm khi phát sinh.
- Nếu đổi hàng do quý khách có nhu cầu: Chi phí đổi hàng quý khách sẽ chịu.