Chính sách bảo hành
Mọi sản phẩm tại SAN FACTORY đều được bảo hành về keo, hình khắc và chất liệu từ 30 ngày đến 90 ngày tuỳ sản phẩm.
I. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
1. Bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài.
2. Sản phẩm bị dính nước (đối với sản phẩm NSX khuyến cáo không nên tiếp xúc với nước)
3. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.
4. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm bị lỗi do hở keo, sứt mẻ, cong vênh, phồng rộp
2. Sản phẩm lỗi kỹ thuật hoặc do tay nghề công nhân sản xuất.
III. THỦ TỤC BẢO HÀNH
- Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua hotline/zalo để xác định lỗi sản phẩm có thuộc diện trả bảo hành hay không?
- Bước 2: Nếu được bảo hành nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục bảo hành cho quý khách:
– Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin (Lỗi sản phẩm cần bảo hành + Tên + SĐT +…). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận thông tin, báo thời gian dự kiến trả lại sản phẩm sau khi bảo hành cho quý khách.
– Bước 3:
Sau khi bảo hành xong nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại liên hệ lại cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng nhận sản phẩm hoặc chúng tôi sẽ ship tận nơi cho quý khách.
III. Chi phí bảo hành:
- Nếu sản phẩm trong thời hạn bảo hành, SAN FACTORY chịu hoàn toàn chi phí phát sinh.
- Nếu sản phẩm sửa chửa đã hết hạn bảo hành, SAN FACTORY vẫn hỗ trợ sửa chữa miễn phí, quý khách chỉ cần thanh toán phí vận chuyển (nếu có).